top of page

Về CLB Điện Ảnh

 

CÂU LẠC BỘ ĐIỆN ẢNH là CLB trực thuộc bộ môn Nghệ thuật học, Khoa Văn học, có văn phòng tại phòng 401 (Phòng thư viện) và 403 (Phòng chiếu phim) tầng 4 nhà I, ĐHKHXH&NV HN.

Với mục tiêu đưa nghệ thuật điện ảnh tới gần hơn nữa với các khán giả có đam mê với điện ảnh, CLB tổ chức hoạt động CHIẾU PHIM MIỄN PHÍ, thường kì cho những bạn yêu thích điện ảnh (cả trong và ngoài trường) vào chiều thứ 4 hàng tuần (15h30 - 17h30).

- Các phim được chiếu theo chuyên đề, mỗi chuyên đề 3 phim. Những phim được chọn để chiếu trên CLB là những bộ phim điện ảnh được đánh giá cao, giàu giá trị nghệ thuật và giá trị nhân văn.

Sau mỗi buổi chiếu CLB sẽ dành thời gian 15/20 phút thảo luận về bộ phim, cùng với các khách mời là các đạo diễn, biên kịch, các thầy cô giảng dạy bộ môn Nghệ thuật học.... Các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được giao lưu, gặp gỡ này nhé .

- Bên cạnh hoạt động chiếu phim thường kì, CLB còn tổ chức các cuộc thi viết về phim yêu thích, các buổi chiếu phim giao lưu, 1 số suất chiếu đặc biệt chỉ dành riêng cho thành viên CLB, các lớp biên kịch ngắn hạn, các minigame có quà tặng trên fanpage......

- Để phục vụ cho việc học

tập và nghiên cứu điện ảnh, CLB còn có kho tài liệu về điện ảnh phong phú với 700 đầu sách, báo, tạp chí về điện ảnh (cả tiếng Việt và tiếng nước ngoài), hơn 2000 DVD phim điện ảnh cập nhật..Các bạn có thể mượn (hoặc mua các sách như Hướng dẫn viết về phim, Nghệ thuật điện ảnh, Tự học viết kịch bản phim, Nghiên cứu phim, Lịch sử điện ảnh (2 tập), Điện ảnh và văn học….) tại CLB.

** Để trở thành thành viên của CLB, các bạn cần đăng kí làm THẺ THÀNH VIÊN:

1) THỂ LỆ, CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

- Nộp LỆ PHÍ: 50.000/năm

- Điền đầy đủ các thông tin cá nhân vào phiếu đăng kí thành viên

- Nhận thẻ (ngay sau khi đăng kí) và tham gia MIỄN PHÍ vào các hoạt động của CLB với sự hỗ trợ cao nhất của các thầy cô cùng Ban quản lý.

2) QUYỀN LỢI KHI LÀ THÀNH VIÊN CỦA CLB

- Được XEM MIỄN PHÍ các bộ phim đặc sắc, chọn lọc của điện ảnh thế giới; có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi cùng các bạn có cùng sở thích và các khách mời, các thầy cô giáo của bộ môn Nghệ thuật học - khoa Văn - trường ĐHKHXH&NV.

- Được KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG TÀI LIỆU (Sách, báo, đĩa phim,...) của thư viện CLB trong phạm vi và thời hạn quy định.

- Được THAM GIA vào các HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA KHÁC cùng CLB như hoạt động làm phim ngắn của sinh viên sẽ tiếp tục được thảo luận và triển khai trong thời gian tới, các cuộc thi viết cảm nhận về phim, ưu tiên tham gia các hội thảo về điện ảnh…

***Lưu ý:

-Những bạn có thẻ thành viên CÒN HẠN SỬ DỤNG thì sẽ tiếp tục dùng cho đến hết hạn.

-Những bạn có thẻ đã hết hạn có thể lên gia hạn tại tầng 4 nhà I vào các ngày thứ 2 (15h - 17h) và thứ 6 (9h-11h30) hàng tuần.

Mọi thắc mắc xin gửi tin nhắn về fanpage CLB hoặc email: Clbdienanh.nvhn@gmail.com, sđt: 0978.679.659

bottom of page